ĐOÀN DN HAMEE THAM QUAN NHÀ MÁY NEWAY TẠI TRUNG QUỐC - 2024

 Đoàn Doanh nghiệp HAMEE thăm quan Nhà Máy Vạn Sự Lợi tại TRUNG QUỐC (18-24/03/2024)
 
 
 
♦️ Trưởng đoàn: Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch HAMEE
♦️ Phó đoàn: Ông Kiều Huỳnh Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực
Đoàn bao gồm  các doanh nghiệp lớn về lĩnh vực kinh doanh máy móc Công Nghiệp, Tự Động Hóa đến từ Việt Nam đến và tìm hiểu về các sản phẩm dòng máy của NEWAY - một trong những hãng sản xuất máy Trung tâm gia công lớn nhất tại Trung Quốc. NEWAY được thành lập vào năm 1997, chuyên sản xuất van công nghiệp. Hiện tại, công ty có 4 lĩnh vực hoạt động chính: van công nghiệp, nhà máy CNC, nguyên liệu thép, thiết bị dầu khí. Là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc về chế tạo và xuất khẩu. Neway CNC được xếp vào top đầu về sản xuất máy CNC tại Trung Quốc và đã niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2021. Lĩnh vực van công nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2014. Tập đoàn hiện có khoảng 5.000 nhân viên. Doanh số bán hàng hàng năm đạt từ 1.2-1.3 tỷ USD. Ý nghĩa của tên NEWAY là con đường mới, tạo ra giá trị mới cho khách hàng, luôn cố gắng vươn lên đỉnh cao.
 
 
Bí mật về Neway: Sự lựa chọn hàng đầu cho máy gia công trung tâm
Neway là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc về chế tạo và xuất khẩu máy gia công trung tâm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cơ khí, Neway đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất tối ưu và giá trị gia tăng cho khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ những bí mật về Neway - sự lựa chọn hàng đầu cho máy gia công trung tâm.
 
Tin tức liên quan khác
  • 1 CÙNG VASI THAM QUAN NHÀ MÁY ZYMT - 2024

    Cùng Vasi tham quan nhà máy sản xuất máy chấn tôn ZYMT Nhà máy sản xuất máy chấn tôn ZYMT có công suất sản xuất ấn tượng là 300 máy mỗi tháng, với lực chấn từ 40 tấn đến 3000 tấn.

     Xem thêm
  • 1 ĐOÀN HAMEE ĐẾN THAM QUAN CÔNG TY GFIR -2024

    Ngày 22/3, đoàn đại diện của HAMEE gồm Tập Đoàn Vạn Sự Lợi có chuyến thăm, làm việc cùng GFIR đồng thời tham khảo dòng máy tiện mới nhất của công ty Gfir có tiềm năng mở rộng tại thị trường Việt Nam.

     Xem thêm
  • 1 ĐOÀN VASI THAM QUAN NHÀ MÁY SX MÁY ĐỘT DẬP WIN-WIN PRESS - 2024

    Đoàn Vasi tham quan nhà máy sản xuất máy đột dập WIN-WIN PRESS ở Thường Châu, Trung Quốc ngày 26/3/2024 - nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam Vạn Sự Lợi.

     Xem thêm
  • 1 ĐOÀN DN HAMEE THĂM QUAN NHÀ MÁY CẮT DÂY RIJUN - 2024

    ĐOÀN DN HAMEE THĂM QUAN NHÀ MÁY CẮT DÂY RIJUN - 2024 TẠI TRUNG QUỐC (29/03/2024)

     Xem thêm
  • 1 ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2024 CÙNG TẬP ĐOÀN VẠN SỰ LỢI

     Xem thêm
Chuyên mục khác
  • Triển lãm khác Triển lãm khác

    Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Vạn Sự Lợi được thành lập vào tháng 5 năm 2004, là nhà phân phối độc quyền chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị đa ngành của Trung Quốc và Đài Loan.

     Xem thêm
  • Triển lãm MTA Triển lãm MTA

    Trở lại mạnh mẽ hơn qua mỗi năm, Triển lãm MTA VIETNAM là chương trình triển lãm quốc tế lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong công nghiệp sản xuất, máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam.

     Xem thêm
  • Triển lãm Vietbuild Triển lãm Vietbuild

    Từ lâu, VietBuild được xem như một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam.

     Xem thêm
  • Thông tin công nghệ Thông tin công nghệ

    Trang chuyên mục các bài viết về công nghệ, kỹ thuật của Vạn Sự Lợi

     Xem thêm
Đối tác cung ứng
Đối tác khách hàng
Đang online: 7 Tổng truy cập: 51319